วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

ตอนที่ 2‬:ประวัติของมนุษยชาติบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้



ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากครายออน (Kryon)
เรื่อง: ประวัติของมนุษยชาติ โดย ครายออน
‪#‎ตอนที่2‬:ประวัติของมนุษยชาติบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้
ผู้รับสาส์นจากต่างมิติ: Mr. Lee Carroll
วันที่ทำการสื่อสาร: เดือนสิงหาคม – กันยายน 2007
สถานที่:บนเรือแถบทะเลเมดิเตอเรเนี่ยนตะวันตก
-----------------------------------------------------------
  • ดาวเคราะห์โลกใบนี้มีความเก่าแก่เป็นอย่างมากแต่ว่ามนุษย์ไม่ใช่มันเคยมีการวิวัฒน์ทางด้านชีวภาพที่ยาวนานมากๆมาก่อนซึ่งหลายคนเรียกมันว่า“วิวัฒนาการ”จริงๆแล้วสิ่งมีชีวิตทางชีวภาพของโลกได้มีการวิวัฒนาไปตามเส้นทางอันศักดิ์สิทธิ์ที่พระผู้เป็นเจ้าได้เลือกเอาไว้ให้นั่นเอง
  • ซึ่งเรื่องนี้(เรื่องการออกแบบอย่างชาญฉลาดโดยพระผู้เป็นเจ้า–ผู้แปล)มันไม่ได้ขัดแย้งกับเรื่องอื่นๆเลยเพียงแต่ความคิดที่มีข้อจำกัดของมนุษย์เองต่างหากหละที่ต้องการให้มันเป็นไปในแบบอื่นที่ไม่ใช่แบบนี้
  • เราขอนำพวกคุณกลับมาสู่ช่วงเวลา“ระยะสั้นๆก่อนหน้านี้”อีกครั้งหนึ่งมันเป็นช่วงเวลาระยะสั้นๆในสายตาของเราและในสายตาของก้อนหินเราขอวาดภาพดาวเคราะห์โลก ให้พวกคุณดูสักหน่อยก่อน เรากำลังให้ผู้ช่วยงานของเราได้เห็นสิ่งที่เป็นข้อเท็จจริงต่างๆมากมายซึ่งมันอาจจะมีการหยุดชะงักของการสื่อสารสักพักหนึ่งในระหว่างนี้ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะให้สิ่งที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ถูกถ่ายทอดให้คนนับพันๆฟังได้อย่างถูกต้องและสามารถมองเห็นภาพตามไปด้วยได้
  • เมื่อประมาณ 100,000 ปีก่อนหน้าโน้น มันคือจุดเริ่มต้นของสิ่งที่พวกคุณอาจจะเรียกมันว่า “มนุษย์ผู้รู้แจ้งแล้ว” 
  • (Enlightened Human Being) มันคือช่วงเวลาแค่ 100,000 ปีเท่านั้นเอง 
  • โอ..แต่ว่าก่อนหน้านั้นเป็นเวลายาวนานมากมันก็มี"สิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์"ที่กำลังวิวัฒนาอยู่ก่อนหน้านั้นแล้วนะแต่ว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นยังไม่มีสิ่งที่พวกคุณอาจจะเรียกว่าอุปกรณ์เสริมด้านจิตวิญญาณอยู่ในDNAมาก่อนเลยพวกสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์เหล่านั้นมีแค่ร่างกายเนื้อทางชีวภาพเท่านั้นเอง
  • อายุของเผ่าพันธุ์มนุษย์ตามที่นักมานุษยวิทยาของพวกคุณจะบอกพวกคุณอาจจะมีหลายเวอร์ชั่นเพราะว่าพวกเขาอนุมานเอาจากอายุของโครงกระดูกต่างๆที่พวกเขาขุดขึ้นมาได้ซึ่งแท้ที่จริงแล้วโครงกระดูกเหล่านั้นเป็นเพียงโครงกระดูกของสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ที่มีแต่กายเนื้อทางชีวภาพและกำลังวิวัฒน์อยู่เท่านั้นเองยังไม่ใช่รูปแบบของมนุษย์ในทุกวันนี้ที่มีส่วนของทวยเทพและยีนส์ของมนุษย์ชาวกลุ่มดาวลูกไก่อยู่ (Pleiadians) ์รวมกันอยู่ในของร่างกายแล้วแต่อย่างใดเลย
  • ในช่วงเวลานั้นมันมี"สิ่งมีชีวิตทางชีวภาพ"ที่มีวิวัฒนาการมากแล้วอยู่ในโลกตอนนั้นมันมีเผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่ถึง20สายพันธุ์ในโลกนี้ซึ่งนักมานุษยวิทยาของพวกคุณก็ได้จำแนกเอาไว้มากมายหลายกลุ่มทำนองเดียวกันนี้เหมือนกัน
  • พวกคุณรู้ไหมว่ามนุษย์แต่ละสายพันธุ์ที่ว่านี้มีความแตกต่างกันอย่างมากบางสายพันธุ์ก็มีรูปร่างของศีรษะแตกต่างกันไปบางสายพันธุ์ก็มีหางด้วยซ้ำไปแต่มนุษย์ทั้ง20สายพันธุ์นี้ก็อาศัยอยู่ด้วยกัน
  • นี่คือข้อเท็จจริงปกติธรรมดาของการวิวัฒนาการบนดาวเคราะห์โลกใบนี้ซึ่งถ้าพวกคุณมองดูที่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทั้งหลายแล้วพวกคุณก็จะเห็นว่าพวกมันก็มีหลายสายพันธุ์ด้วยเช่นกันเพราะนี่คือวิถีแห่งความเป็นไปของธรรมชาติและมันก็เป็นไปด้วยดีแม้ว่าจะเมื่อ100,000ปีก่อนโน้นก็ตาม
  • มนุษย์ทั้ง20สายพันธุ์นี้มีการวิวัฒน์อยู่ในหลายๆพื้นที่บนโลกซึ่งในบางพื้นที่บางสายพันธุ์ก็มีวิวัฒนาการเร็วกว่าสายพันธุ์อื่นๆซึ่งเรื่องนี้นักมานุษยวิทยาของพวกคุณรู้จักกันดี ว่ามีสายพันธุ์ไหนบ้าง
  • แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงที่เดียวในโลกใบนี้หรอกนะมันเกิดขึ้นทั้งในยุโรปตะวันตก,ตะวันออกกลางและในสถานที่ๆไม่ธรรมดาอีกที่หนึ่งนั่นก็คือใจกลางมหาสมุทรแปซิฟิก!เดี๋ยวเราจะอธิบายเรื่องนี้ให้ฟังทีหลังอีกสักครู่
  • ระบบวิวัฒนาการได้ค่อยๆสร้างมนุษย์ขึ้นมาหลายๆสายพันธุ์เหมือนๆกับที่ธรรมชาติทำกับทุกสิ่งทุกอย่างนั่นแหละ
  • จากนั้นดาวเคราะห์โลกใบนี้ก็ถูกแตะต้องด้วยความตั้งใจนั่นก็คือการออกแบบอันศักดิ์สิทธิ์
  • ด้วยการออกแบบอันศักดิ์สิทธิ์ดาวเคราะห์โลกดวงนี้ได้เคยถูกเยี่ยมเยือนโดยรูปธรรมชีวิตที่รู้แจ้งแล้วมาก่อนแต่พวกเขาไม่ใช่พวกเทพพวกเขามาในรูปแบบของควอนตัม (กายทิพย์ ?– ผู้แปล)
  • มันยากที่จะอธิบายว่ารูปธรรมชีวิตเหล่านั้นเป็นอย่างไรและมาเยือนโลกได้ด้วยวิธีใดแต่พวกเขาก็ได้มาแล้ว
  • แต่ฟังนะว่าในจักรวาลแห่งนี้คับคั่งไปด้วยสิ่งมีชีวิตมากมายซึ่งบางชนิดก็กำลังอยู่ในบทเรียนเหมือนกับพวกคุณนี่แหละ แต่บางพวกก็ไม่ใช่
  • และมันก็มีสิ่งมีชีวิตที่มีรูปแบบทางชีวภาพคล้ายๆพวกคุณนี่แหละอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์มากมายดาวเคราะห์เหล่านั้นก็มีสภาพบรรยากาศคล้ายๆกับดาวเคราะห์โลกของพวกคุณนี่แหละ
  • แต่พวกเขาไม่มีการทำสงครามกันพวกเขาดำรงอยู่ในสภาวะควอนตัมและพวกเขาก็มีข้อตกลงในการอยู่ที่นั่นด้วยสังคมของพวกเขามีอายุยาวนานกว่าโลกสองเท่ามนุษย์และกลุ่มของผู้รู้แจ้งแล้วเหล่านั้นดำรงอยู่มาตั้งแต่ครั้งกระโน้นและทุกวันนี้พวกเขาก็ยังคงอยู่ที่นั่น
  • ดาวเคราะห์ดวงนั้นอยู่ห่างจากโลกหลายปีแสงแต่พวกเขาสามารถเดินทางมาเยือนพวกคุณได้อย่างง่ายดาย
  • พวกเขาเดินทางมาที่นี่เพื่อมาเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์ลงในDNAของพวกคุณ
  • พวกเขาเดินทางมาโดยได้รับอนุญาตตามแผนที่ได้วางเอาไว้แล้วและด้วยความยินยอมของทวยเทพทั้งมวลในจักรวาลนี้
  • พวกเขาไม่ได้มาเพราะความบังเอิญและมันก็ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของแผนการยึดครองโลกด้วยแต่ว่ามันเป็นภารกิจแห่งความรักของพวกเขา

Cr. ผู้แปล Chayutt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดพลังแห่ง ความสุข.............

การให้เกียรติสิ่งรอบตัวถือเป็นการเปิดพลังแห่งทัศนคติใหม่ และยังเสริมการมองเห็นทัศนวิสัย ให้ก้าวสู่โลกที่มีคุณค่า และนอกจากนี้ยังทำให้คุณตื่นขึ้นมาเห็นความจริงรอบตัว ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็น และรับรู้คุณค่าของสิ่งรอบตัวเรา หรือสังคมของเรา แล้วเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ควรรัก รักในสิ่งที่ให้ความรู้สึกดีๆที่ตอบแทนมาอย่างมีคุณค่าจริงๆ มันจะช่วยฉุดดึงให้คุณหลุดออกจาก อดีตที่เจ็บช้ำหรือแม้แต่ความยึดติดใดๆก็ตาม เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งรอบตัวบางอย่างหรือหลายๆอย่างนั้น คุณอาจไม่เคยแยแส แม้แต่ก่อนที่จะพบเรื่องเศร้าด้วยซ้ำ
คำว่า “การให้เกียรติ” คำๆนี้คือวิถีคือครรลองที่สังคมของมนุษย์ที่มีจิตใจสูงในทางโลก ย่อมที่จะพัวพันกับภาวะของการให้เกียรติอยู่กันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้เกียรติต่อ บุคคล ให้เกียรติต่อสัญลักษณ์ ให้เกียรติต่อสิ่งที่มีค่าทางจิตใจ ให้เกียรติต่อสิ่งที่ยึดถือ ให้เกียรติต่อสิ่งที่มีบุญคุณ ในชีวิตเราและชีวิตท่านวันนี้คุณให้เกียรติคนที่คุณ "เกลียดชัง" พวกเขาแล้วหรือยัง.......

" โลกนี้จะร่มเป็นสุข อยากให้โลกนี้ดีงาม ให้เริ่มต้นที่ ใจ ตนเองเป็นอันดับแรก "

Glitter Photos

พระเชนเรซิก อวโลกิเตศวร มหาโพธิสัตว์

พระเชนเรซิก อวโลกิเตศวร มหาโพธิสัตว์