วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2559

ตอนที่ 1‬ ประวัติของมนุษยชาติ โดย ครายออน



ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากครายออน (Kryon)
เรื่อง: ประวัติของมนุษยชาติ โดย ครายออน
ผู้รับสาส์นจากต่างมิติ: Mr. Lee Carroll
วันที่ทำการสื่อสาร: เดือนสิงหาคม – กันยายน 2007
สถานที่:บนเรือแถบทะเลเมดิเตอเรเนี่ยนตะวันตก
-----------------------------------------------------------
  • สวัสดีผู้เป็นที่รักทั้งหลายเราคือครายออนแห่งหน่วยบริการแม่เหล็ก (Magnetic Service)ตอนนี้เรากำลังทำให้ผู้ช่วยงานของเรา(นายLee)ได้เห็นภาพที่เราอยากให้เขาเห็นอยู่ซึ่งมันก็ทำให้เขาประหม่าเมื่อพวกเรากำลังจะกล่าวถึงประเด็นนี้ซึ่งเป็นข้อมูลใหม่ๆแบบนี้เราจึงได้ทำให้เขาตระหนักถึงความสำคัญของความถูกต้องของข้อมูลว่ามันมีความสำคัญมากเพียงใดผ่านทางพลังงานของเรา
  • โอกาสนี้เป็นโอกาสพิเศษเพราะว่าพวกคุณกำลังล่องเรือข้ามมหาสมุทรอยู่พวกคุณกำลังอยู่ระหว่างการเดินทางกำลังล่องลอยอยู่เหนือพื้นโลกซึ่งนี่ก็ทำให้พวกคุณสามารถตัดขาดจากพลังงานที่พวกคุณเชื่อมต่ออยู่ตามปกติได้อีกวิธีหนึ่ง
  • และเพราะว่าการตัดขาดดังกล่าวนี้เองจึงทำให้การรับรู้ของพวกคุณเป็นไปได้ดีกว่าปกติและมีประสิทธิภาพมากกว่าปกติทั้งผู้ส่งสาส์นและผู้รับสาส์นเพราะฉะนั้นเวลาแบบนี้แหละที่พวกเราอยากจะให้ข้อมูลใหม่ๆแก่พวกคุณข้อมูลที่ไม่เคยให้มาก่อน
  • ในช่วงเวลานี้และในช่วงเวลาถัดไปเราอยากจะเล่าถึงประวัติศาสตร์ของโลกให้พวกคุณฟังนับตั้งแต่เริ่มมีมนุษยชาติเราจะเล่าความเป็นมาไปทีละลำดับ
  • พวกเราได้เคยพูดถึงบางส่วนของเรื่องนี้ไปบ้างแล้วตั้งแต่หลายปีก่อนแต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะปะติดปะต่อพวกมันเข้าด้วยกันเป็นบทสรุปเช่นนี้
  • นอกจากนี้พวกเรายังจะให้ข้อมูลด้านปรจิตวิทยา(metaphysic)เพิ่มเติมกับคุณอีกด้วย
  • แผนงานเบื้องต้น(ของจักรวาล–ผู้แปล)สำหรับดาวเคราะห์โลกใบนี้มันอยู่ในสัญชาตญาณและอยู่ภายในพวกคุณทุกๆคนอยู่แล้วพวกเราได้สอนเรื่องนี้กับพวกคุณมานานร่วม19ปีแล้ว
  • แต่อย่างไรก็ตามพวกเรายังไม่เคยเปิดเผยถึงความยาวนานของการเดินทางของพวกคุณบนดาวเคราะห์โลกใบนี้ให้พวกคุณได้รู้มาก่อนเลยว่า
  • *เริ่มมีมนุษย์โลกเกิดขึ้นบนโลกใบนี้มานานเท่าไหร่แล้ว? 
  • *อะไรคือแผนการ (ของจักรวาล – ผู้แปล) ที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับมนุษย์โลก? 
  • *ตอนนี้พวกคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาไหน (ของแผนการนั้น – ผู้แปล)? 
  • *แล้วมัน (แผนการนั้น – ผู้แปล) เริ่มต้นขึ้นได้อย่างไร? 
  • *แล้วมันถูกปรับปรุงแก้ไขไปแล้วอย่างไรบ้าง? 
  • *อะไรคือทางเลือกอิสระของมนุษย์โลก ที่เป็นตัวเปลี่ยนประวัติศาสตร์ในครั้งนั้นไป?
  • เราจะสาธยายเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ให้ฟัง
  • มนุษย์โลกที่รักทั้งหลายแม้ว่าเรื่องนี้มันอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องประวัติศาสตร์และเรื่องทางธรณีวิทยาทั่วๆไปแต่ทวยเทพทั้งหลายที่กำลังนั่งอยู่กับพวกคุณในห้องนี้กำลังจะบอกข่าวใหม่ข่าวใหญ่กับพวกคุณว่าแท้ที่จริงแล้วพวกคุณเป็นใครแต่ถ้าคุณไม่สนใจเรื่องเหล่านี้เลยบางทีคุณก็อาจจะนั่งกระดิกเท้าเล่นเฉยๆก็ได้
  • บางทีนั่นอาจจะดีสำหรับคุณก็ได้พวกเรากำลังพูดด้วยภาษาที่3กับพวกคุณอยู่ไม่ว่าภาษาในมิติที่3ที่กำลังสื่อสารอยู่ในมิติที่3นี้จะเป็นภาษาอะไรก็ตาม(สเปนและอังกฤษ)พวกเราก็จะเรียกภาษาที่ใช้ในการสื่อสารนี้ว่า“ภาษาที่3”เพราะว่าหมายเลข3คือหมายเลขแห่งการกระตุ้นยังมีสิ่งอื่นๆที่กำลังถูกส่งผ่านไปพร้อมกับภาษาของมิติที่3นี้ด้วยและพวกมันก็จะเข้าไปยังหัวใจของพวกคุณพวกมันจะเข้าไปในโครงสร้างระดับเซลของพวกคุณเมื่อพวกคุณนั่งอยู่ท่ามกลางพลังงานนี้บางสิ่งบางอย่างในตัวพวกคุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปถ้าพวกคุณยินยอมให้พวกมันเป็นไป

Cr. ผู้แปล Chayutt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เปิดพลังแห่ง ความสุข.............

การให้เกียรติสิ่งรอบตัวถือเป็นการเปิดพลังแห่งทัศนคติใหม่ และยังเสริมการมองเห็นทัศนวิสัย ให้ก้าวสู่โลกที่มีคุณค่า และนอกจากนี้ยังทำให้คุณตื่นขึ้นมาเห็นความจริงรอบตัว ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็น และรับรู้คุณค่าของสิ่งรอบตัวเรา หรือสังคมของเรา แล้วเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่ควรรัก รักในสิ่งที่ให้ความรู้สึกดีๆที่ตอบแทนมาอย่างมีคุณค่าจริงๆ มันจะช่วยฉุดดึงให้คุณหลุดออกจาก อดีตที่เจ็บช้ำหรือแม้แต่ความยึดติดใดๆก็ตาม เชื่อหรือไม่ว่าสิ่งรอบตัวบางอย่างหรือหลายๆอย่างนั้น คุณอาจไม่เคยแยแส แม้แต่ก่อนที่จะพบเรื่องเศร้าด้วยซ้ำ
คำว่า “การให้เกียรติ” คำๆนี้คือวิถีคือครรลองที่สังคมของมนุษย์ที่มีจิตใจสูงในทางโลก ย่อมที่จะพัวพันกับภาวะของการให้เกียรติอยู่กันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้เกียรติต่อ บุคคล ให้เกียรติต่อสัญลักษณ์ ให้เกียรติต่อสิ่งที่มีค่าทางจิตใจ ให้เกียรติต่อสิ่งที่ยึดถือ ให้เกียรติต่อสิ่งที่มีบุญคุณ ในชีวิตเราและชีวิตท่านวันนี้คุณให้เกียรติคนที่คุณ "เกลียดชัง" พวกเขาแล้วหรือยัง.......

" โลกนี้จะร่มเป็นสุข อยากให้โลกนี้ดีงาม ให้เริ่มต้นที่ ใจ ตนเองเป็นอันดับแรก "

Glitter Photos

พระเชนเรซิก อวโลกิเตศวร มหาโพธิสัตว์

พระเชนเรซิก อวโลกิเตศวร มหาโพธิสัตว์